Ford Transit Tải Van

Giá bán

♫ Gặp mặt hoặc gọi đến số 097.838.4444 để nhận chiết khấu tiền mặt

♫ Ưu đãi gói bảo hiểm vật chất theo xe, phim cách nhiệt, thảm lót sàn, camera lùi, camera hành trình, tấm lót khoan hành lý, túi cứu hộ, bình chữa cháy, túi đừng hồ sơ, nón, bạt phủ xe ô tô, bao tay lái,..

♫ Nhận xe ngay, Trả trước 20% (Bao gồm chi phí trước bạ 10%, phí biển số, phí đăng kiểm, phí đăng ký xe, BHTNDS, phí đường bộ, phí dịch vụ)

♫ Nhận xe ngay trong vòng 48h, hồ sơ vay sét duyệt

Các Ford Transit khác

097.838.4444 Mr.Sự‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

TỔNG QUAN

Xe tải van Ford Transit được cải tạo từ xe du lịch Ford Transit 16 chỗ với 2 phiên bản đó là 3 chỗ ngồi tải trọng cho phép chở hàng hóa 1t1, 6 chỗ ngồi tải trọng cho phép chở hàng hóa 990kg. Quy định mới nhất mà nhà nước vừa ban hành thì xe tải van dưới 950kg có thể vào thành phố 24h mà không lo cấm tải thì chỉ có dòng xe tải van Ford Transit 6 chỗ có thể vào TP mà không lo cấm tải.

 {{NoiDung}}

NGOẠI THẤT

Khác với những mẫu xe tiền nhiệm, Ford Transit thế hệ mới đã thay đổi diện mạo trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. Thiết kế lưới tản nhiệt cùng đèn sương mù, đèn pha Halogen Projector trang bị dải đèn LED ban ngày xe trông bắt mắt hơn.

Ở phần thân xe có cải tiến đáng mong đợi nhất chính là Ford Transit được trang bị cửa trượt mở rộng, tạo không gian lên xuống xe thoải mái và thuận tiện cho hành khách cũng như hành lý của họ.

Ngay phần đuôi xe, sự kết hợp của đèn hậu kéo dài cũng mang lại tổng thể hài hoà và hiện đại cho thiết kế mới của chiếc xe.

 {{NoiDung}}

NỘI THẤT

Toàn bộ phần táp lô cũng được thiết kế lại bằng vật liệu cao cấp cho bảng điều khiển trung tâm. Màn hình LCD cảm ứng 10 inch chuẩn chất lượng cao, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth giúp đem lại cho hành khách những phút giây giải trí thú vị trên suốt hành trình dài.

Đây là dòng xe Ford Transit 16 chỗ cải tạo thành xe Transit bán tải 6 chỗ hoặc 3 chỗ theo nhu cầu của khách hàng. Xe có tải trọng 900kg được phép lưu thông trong đô thị và được xem là giải pháp vận chuyển hàng hóa đô thị, chạy được trong giờ cấm tải tại TPHCM.

Các bước quy trình cải tạo xe.

Đầu tiên khách hàng chọn xe Cải tạo hạ tải Ford transit theo nhu cầu của mình là xe mới 100% làm các thủ tục đăng ký ra biển số trước (như xe 16 chỗ) rồi bắt đầu đến các thủ tục cải tạo cơ khí 3 chỗ, 6 chỗ theo nhu cầu kèm các thủ tục hồ sơ bản vẽ cải tạo từ cục đăng kiểm cấp….

Sau đó liên hệ đại lý showroom cải tạo xe, nêu ra các ý tưởng để được tư vấn thiết kế theo nhu cầu sử dụng phù hợp nhất.

Lắp đặt tách rời vách ngăn giữa khoang chở hàng và khoang lái vật liệu bằng tấm composit cao cấp

Phần thùng hàng có 2 cách làm theo nhu cầu khách hàng:

+ Cách 1: Tháo bỏ kính cửa 2 bên hông và sau xe rời ốp tôn kín lại bằng tôn, Phần ốp tôn được sơn lại theo màu nguyên thủy của xe.

+ Cách 2: Giử nguyên kính cửa 2 bên hông gia cố thêm bằng các thanh Inox dọc thân xe .

Thông số cơ bản thùng hàng xe Transit cải tạo 3 phiên bản như sau:

Xe Ford Transit Cải Tạo 3 Chỗ ngồi:

– Kích thước thùng xe cải tạo Dài x Rộng x Cao (mm): 3.320×1.750×1.600

– Tải trong cho phép chở hàng theo đăng kiểm sau ngày 01/07/2020 chỉ còn 940 kg.

 Xe Ford Transit Cải Tạo 6 Chỗ ngồi:

– Kích thước thùng xe cải tạo Dài x Rộng x Cao (mm): 2.220×1.750×1.600

– Tải trọng cho phép chở hàng theo đăng kiểm sau ngày 01/07/2020 chỉ còn 860 kg.

 {{NoiDung}}

VẬN HÀNH

Kể từ khi ra mắt, Ford Transit luôn cho thấy là người bạn đồng hành hoàn hảo nhờ thiết kế đạt chuẩn an toàn 5 sao và những tính năng hỗ trợ người lái tiện nghi và thông minh. Ford Transit thế hệ mới được nâng cấp từ động cơ đến những trang bị công nghệ hiện đại, mang tới sự hỗ trợ tối ưu cho mọi hành trình dù trong nội đô hay trên đường cao tốc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một ưu thế đặc biệt của Transit. Điều này được thể hiện thông qua động cơ Turbo Diesel 2.2L hoàn toàn mới, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với hộp số 6 cấp, cho khả năng sản sinh công suất lên tới 136 mã lực.

Sở hữu động cơ hiện đại này mang lại cho Transit khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nhằm đảm bảo lượng khí thải CO2 thấp, trong khi đó vẫn duy trì khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ vốn có của dòng xe Transit.

 {{NoiDung}}

AN TOÀN

Lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe thương mại, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất của Ford giúp nâng mức độ an toàn của Transit lên một tầm cao mới. Khi chiếc xe có dấu hiệu mất lái trong quá trình di chuyển, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với Hệ thống chống bó phanh (ABS) và Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vào từng bánh xe, đảm bảo chiếc xe không bị trượt và vẫn trong tầm kiểm soát của người lái, đảm bảo an toàn cho hành khách và phương tiện.

Không chỉ vậy, Transit mới cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control) cũng giúp người lái tự động duy trì các cài đặt về tốc độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các cung đường dài.

 {{NoiDung}}